คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

หนังสือของเรา

หนังสือของเรา

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

รายการ ตาราง

หน้า:
  1. 33
  2. 34
  3. 35
  4. 36
  5. 37
ต่อหน้า
  1. หัดคัด ก ไก่ ABC 123

    รหัสสินค้า : P-YOU-473
    ปูพื้นฐานทักษะภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ พร้อมภาพระบายสี ทั้งพยัญชนะไทย ก-ฮ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Z ตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็ก ตัวเลข 1-10 ทั้งเลขอารบิกและเลขไทย พร้อมเสริมสร้างจินตนาการไปกับภาพระบายสีเพื่อฝึกบังคับกล้ามเนื้อมือของเด็กๆ

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 49 บาท

    ราคาพิเศษ 47 บาท

  2. นิทานภาพระบายสี ซินเดอเรลลา (แถมฟรี! สติกเกอร์)

    รหัสสินค้า : P-YOU-502
    สนุกกับการอ่านนิทานไปพร้อมกับการระบายสี เรื่องราวของสาวน้อยผู้อาภัพ ที่ปรารถนาจะไปร่วมงานเลี้ยงกับเจ้าชาย ช่วยเสริมสร้างนิสัยรักการอ่าน พัฒนากล้ามเนื้อมือ เพิ่มคลังคำศัพท์ภาษาอังกฤษ และฝึกสมองกับเกมสร้างสรรค์แสนสนุก จากเนื้อเรื่องในนิทาน

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 35 บาท

    ราคาพิเศษ 33 บาท

  3. หนูชอบสัตว์น่ารัก I like cute animals.

    รหัสสินค้า : P-YOU-602
    เด็กๆ จะได้รทำความรู้จักกับเพื่อนสัตว์หลากหลายชนิดที่มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ เสริมสร้างพัฒนาการทางภาษาและความคิด พร้อมเกร็ดความรู้จากคำกลอนที่คล้องจองกันทั้งเล่ม เพิ่มความสนุกในการเรียนรู้และท่องจำ ทำให้เด็กๆ ชอบสัตว์น่ารักได้อย่างน่ามหัศจรรย์

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 69 บาท

    ราคาพิเศษ 62 บาท

  4. หนูชอบกินผัก I like to eat vegetables.

    รหัสสินค้า : P-YOU-601
    รู้จักผักแสนอร่อยหลากหลายชนิดและเรียกชื่อได้อย่างถูกต้อง ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ภาพวาดสวยงาม เหมือนจริง คำกลอนคล้องจองกันทั้งเล่ม เด็กๆ จะได้ทำความรู้จักกับผักหลากหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เสริมสร้างพัฒนาการทางด้านภาษาและความคิด พร้อมเกร็ดความรู้จากคำกลอนที่คล้องจองกันทั้งเล่ม เพิ่มความสนุกสนานในการเรียนรู้และท่องจำ ทำให้เด็กๆ ชอบการกินผักได้อย่างน่ามหัศจรรย์

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 69 บาท

    ราคาพิเศษ 66 บาท

  5. ฮันเซลกับเกรเทล ชุด นิทานคลาสสิกระดับโลก

    รหัสสินค้า : P-YOU-692
    พบกับนิทานคลาสสิก 2 ภาษา เรื่อง "ฮันเซลกับเกรเทล" ที่จะช่วยปลูกฝังให้ลูกรักเก่งภาษาตั้งแต่เริ่มต้น เรียนรู้คำศัพท์ใหม่และฝึกอ่านออกเสียงจากเนื้อเรื่องแสนสนุก มีทั้งเวอร์ชันภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เปิดอ่านได้ทั้ง 2 ด้าน พร้อมภาพประกอบน่ารัก สีสันสดใสชวนติดตาม อ่านสนุกทั้งครอบครัว นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังออกเสียงได้เมื่อใช้ร่วมกับปากกา "MIS Talking Pen" ช่วยให้เด็กๆ เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ และยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการจดจำได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 100 บาท

    ราคาพิเศษ 95 บาท

    สินค้าหมด

  6. ลูกเป็ดขี้เหร่ ชุด นิทานคลาสสิกระดับโลก

    รหัสสินค้า : P-YOU-693
    พบกับนิทานคลาสสิก 2 ภาษา เรื่อง "ลูกเป็ดขี้เหร่" ที่จะช่วยปลูกฝังให้ลูกรักเก่งภาษาตั้งแต่เริ่มต้น เรียนรู้คำศัพท์ใหม่และฝึกอ่านออกเสียงจากเนื้อเรื่องแสนสนุก มีทั้งเวอร์ชันภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เปิดอ่านได้ทั้ง 2 ด้าน พร้อมภาพประกอบน่ารัก สีสันสดใสชวนติดตาม อ่านสนุกทั้งครอบครัว นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังออกเสียงได้เมื่อใช้ร่วมกับปากกา "MIS Talking Pen" ช่วยให้เด็กๆ เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ และยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการจดจำได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 100 บาท

    ราคาพิเศษ 95 บาท

  7. 4000 คำศัพท์และประโยครอบตัวหนูน้อย

    รหัสสินค้า : P-YOU-632
    ปูพื้นฐานการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ดีให้กับเด็กๆ ด้วยการเรียนรู้คำศัพท์จากสิ่งรอบตัว เพื่อให้เด็กๆ ได้เชื่อมโยงคำศัพท์กับสิ่งของนั้นๆ ส่งผลให้จดจำคำศัพท์ได้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมคำศัพท์รอบตัวหนูน้อยเอาไว้มากมายหลายหมวด เหมาะกับเด็กๆ วัยเริ่มเรียนรู้ภาษาอังกฤษ โดยแต่ละหมวดประกอบด้วยคำศัพท์ คำอ่าน และคำแปล ตลอดจนตัวอย่างประโยคจากคำศัพทท์ พร้อมภาพประกอบสีสันสดใสสวยงาม ดึงดูดความสนใจ ทำให้มีสมาธิในการเรียนรู้ได้อย่างเพลิดเพลิน

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 199 บาท

    ราคาพิเศษ 189 บาท

    สินค้าหมด

  8. ตารางฝึกคัดอักษรญี่ปุ่น (เล่มใหญ่)

    รหัสสินค้า : P-JPN-005
    รู้จักอักษรญี่ปุ่นชนิดต่างๆ วิธีเขียนอักษรญี่ปุ่น การเขียนเสียงควบและเสียงกัก พร้อมตารางอักษรฮิรางานะและคาตาคานะ

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 30 บาท

    ราคาพิเศษ 29 บาท

  9. โปสเตอร์พลาสติกพูดได้ อ่าน เขียน เรียน ABC

    รหัสสินค้า : P-44931
    ฝึกอ่านฝึกท่องตัวอักษรภาษาอังกฤษและคำศัพท์ ผลิตด้วยพลาสติกอย่างดี กันน้ำ ทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย ตัวอักษรขนาดใหญ่ มีเส้นประสำหรับหัดคัด ใช้ปากกาเมจิกเขียนแล้วลบเขียนใหม่ได้ สีสันสดใส สามารถนำไปติดบนฝาผนังบ้านหรือห้องเรียน เพื่อดึงดูดความสนใจของเด็กๆ ทำให้การเรียนรู้เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

  10. การ์ดหนูรักภาษาจีน 1-20

    รหัสสินค้า : P-YOU-350
    การ์ดหนูรักภาษาจีน 1-20 ชวนน้องๆ มาเรียนรู้ภาษาจีน พร้อมเสริมทักษะภาษาจีนกับการ์ดทั้ง 20 ใบ ซึ่งการ์ดแต่ละใบจะมีตัวอักษรภาษาจีน พร้อมภาพประกอบและคำอ่าน ที่จะช่วยให้การเรียนภาษาจีนเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนายยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการปูพื้นฐานทางด้านภาษาจีนให้กับเด็ก รวมทั้งผู้สนใจเรียนภาษาจีนทั่วไปอีกด้วย

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 30 บาท

    ราคาพิเศษ 29 บาท

  11. อ่านเขียนระบายสี กขค ABC 123

    รหัสสินค้า : P-YOU-244
    เตรียมพร้อมก่อนวัยเรียน และสนุกไปกับการระบายสี พยัญชนะไทย ก-ฮ, ตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Z ทั้งตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็ก, ตัวเลข 1-10 ทั้งเลขอารบิกและเลขไทย

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 45 บาท

    ราคาพิเศษ 43 บาท

  12. แบบฝึกคัดไทย อักษรแบบหัวกลม

    รหัสสินค้า : P-YOU-043
    รวมแบบฝึกฝนทางภาษาไทย สำหรับเด็กระดับปฐมวัย หลากหลายรูปแบบด้วยกัน ในเล่มนี้เด็กๆ จะได้พบกับแบบฝึกแสนสนุก โดยมีภาพการ์ตูนประกอบสวยงามให้ได้เพลิดเพลินกันทั้งเล่ม

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 25 บาท

    ราคาพิเศษ 24 บาท

  13. ลูกเป็ดขี้เหร่ (The Ugly Duckling)

    รหัสสินค้า : P-YOU-018
    พบกับนิทานภาพสองภาษาแสนสนุก เรื่องราวของเป็ดตัวน้อย ซึ่งแตกต่างจากพี่น้องและเป็ดตัวอื่นที่อาศัยอยู่ร่วมกันในลาน เนื้อเรื่องชวนติดตาม สะท้อนแง่คิดเรื่องของการยอมรับความแตกต่าง ซึ่งกล่าวถึงการไม่ยอมรับความแตกต่างในตอนต้น และจบลงด้วยการยอมรับในที่สุด นอกจากให้ความเพลิดเพลินแล้ว ยังช่วยสอนให้เด็กๆ รู้จักการยอมรับความแตกต่างระหว่างบุคคล การมีไหวพริบ และการใช้สติปัญญาเอาตัวรอด เสริมคุณธรรมและจริยธรรมให้เด็กๆ มีความฉลาดทางอารมณ์และสติปัญญาควบคู่กันไป

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 59 บาท

    ราคาพิเศษ 56 บาท

  14. หนูน้อยหมวกแดง (Little Red Riding Hood)

    รหัสสินค้า : P-YOU-014
    นิทานคลาสสิก 2 ภาษา ชุด เสริมคุณธรรม จริยธรรม MQ ความฉลาดทางอารมณ์ EQ ความสามารถทางสติปัญญา IQ จำนวนหนังสือ 1 เล่ม เนื้อใน 4 สีทั้งเล่ม จำนวนหน้า 35 หน้า ขนาดรูปเล่ม 215 x 240 x 2 มิลลิเมตร รูปแบบปก ปกอ่อน น้ำหนัก 108.0000 ผู้เขียน Ariana Candell รายละเอียดเพิ่มเติม ดุจเดือน กลั่นคูวัด หนูน้อยหมวกแดง Little Red Riding Hood หนูน้อยหมวกแดงเป็นเด็กดีและเชื่อฟังผู้ใหญ่ อยู่มาวันหนึ่ง หนูน้อยหมวกแดงต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยาย หมาป่าชั่วร้ายจึงใช้เล่ห์เหลี่ยมหลอกเธอโชคดีที่นายพรานผ่านมาพอดีและช่วยเหลือเธอไว้ได้! ประโยชน์ที่น้องๆ จะได้รับจากหนังสือเล่มนี้ สอนเรื่องผลของการไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่ ซึ่งจะทำให้เกิดอันตรายได้ การที่หนูน้อยหมวกแดงไม่เชื่อฟังคำสอนของแม่ที่บอกให้เธอตรงไปบ้านคุณยายทันที ไม่ให้เถลไถลที่ไหน แต่เด็กหญิงกลับลืม มัวแต่เที่ยวเล่นเพลิดเพลินกับดอกไม้ในปาจนพบกับหมาปาเจ้าเล่ห์นอกจากจะเป็นการนำภัยมาสู่ตนเองแล้วคุณยายของเธอยังได้รับภัยจากการที่หนูน้อยหมวกแดงไม่เชื่อฟังคำสอนของแม่อีกด้วย สอนเรื่องการหลงเชื่อคนง่าย ซึ่งจะนำภัยร้ายมาสู่ตน เมื่อหนูน้อยหมวกแดงพบหมาปา เธอหลงเชื่อหมาปาโดยไม่ทันคิดว่าหมาป่าอาจคิดร้ายหรือนำภัยมาสูตั่วเธอ เธอกลับบอกจุดหมายปลายทางว่าจะไปบ้านคุณยายกับหมาปา ทั้งยังหลงเชื่อว่าทางที่หมาปาบอกจะเป็นทางที่ทำให้เธอไปถึงบ้านคุณยายเร็วขึ้น โดยมิทันคิดว่านั่นเป็นการต่อ

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 59 บาท

    ราคาพิเศษ 56 บาท

  15. วาดการ์ตูนได้ ระบายสีเป็น ชุด ต้นไม้ แมลง นก และอื่นๆ

    รหัสสินค้า : P-YOU-059
    หนังสือเล่นนี้จะทำให้น้องๆ ได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกของการการ์ตูนที่น่าหลงใหล ด้วยการวาดตามขั้นตอนง่ายๆ เรามาสร้างสรรค์ คิดค้น และทำให้จิตนาการของเราก้าวไกลยิ่งขึ้นเถอะ เนื้อหาภายในเล่ม :ปลูกฝังศิลปะ เสริมสร้างจินตนาการ เริ่มต้นฝึกฝนเป็นจิตรกร หนังสือเล่มนี้จะทำให้น้องๆ ได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกของการวาดการ์ตูนที่น่าหลงไหล ด้วยการวาดตามขั้นตอนง่ายๆ เรามาสร้างสรรค์ คิดค้น และทำให้จิตนาการของเราก้าวไกลยิ่งขึ้นกันเถอะ บอกเล่าถึงจิตนาการด้วยเครื่องมืออะไรดี ในการนำเสนอสิ่งที่อยู่รอบตัวเรานั้น น้องๆ สามารถเริ่มต้นได้จากดินสอกับกระดาษ เครื่องมือที่แสนจะธรรมดาหาได้รอบตัวเรา ระดับของสีและระยะห่าง ลองจินตนาการถึงสีของสิ่งต่างๆ ในธรรมชาติที่น้องๆ จะระบายลงในรูปที่วาดดูสิ มันน่าแปลกใจใช่ใหมที่โลกใบนี้เต็มไปด้วยสีสันต่างๆ มากมายอีกทั้งตำแหน่งและระยะใกล้ไกลก็ทำให้ภาพมีมิติมากขึ้นด้วยนะ

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 120 บาท

    ราคาพิเศษ 114 บาท

    สินค้าหมด

  16. พูดอังกฤษอย่างง่าย พิชิตได้ทุกสถานการณ์

    รหัสสินค้า : P-ENG-77
    ครอบคลุม 175 สถานการณ์ ที่ใช้จริงในชีวิตประจำวันรวมกว่า 1,200 ประโยค มีรูปประโยคพร้อมใช้ คำศัพท์ที่ใช้ในบทสนทนาสำหรับฝึกฟังสำเนียงเจ้าของภาษาให้คุ้นเคย สำหรับเพิ่มพูนทักษะภาษาอังกฤษให้เชี่ยวชาญยิ่งขึ้น และฝึกออกเสียงได้ถูกต้องเหมือนเจ้าของภาษา มีผู้เรียนภาษาอังกฤษจำนวนไม่น้อยที่ต้องการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องปาก วิธีหนึ่งที่จะช่วยให้สนทนาได้อย่างง่ายๆ คือ การฝึกพูดภาษาอังกฤษจากเรื่องใกล้ตัว ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันอย่างสม่ำเสมอ หนังสือและ MP3 ชุด “พูดอังกฤษอย่างง่าย พิชิตได้ทุกสถานการณ์” จึงเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นฝึกพูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี โดยรวบรวมเรื่องราว ประโยคและบทสนทนาที่มักเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันไว้มากมาย นำเสนอในรูปแบบหนังสือ 4 สี เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและช่วยให้จดจำเนื้อหาได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีซีดีเสียงจากเจ้าของภาษาสำหรับฝึกออกเสียงตาม พร้อมเสียงแปลไทยเพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจและสามารถใช้ภาษาอังกฤษเสมือนเป็นภาษาไทยได้ในทุกๆ วัน

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 199 บาท

    ราคาพิเศษ 189 บาท

  17. การ์ดหนูน้อยเก่งศัพท์อังกฤษ ชุด ผลไม้น่ากิน

    รหัสสินค้า : P-YOU-253
    หนูน้อยเก่งศัพท์อังกฤษ ชุด ผลไม่น่ากิน (สันห่วง) เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้และส่งเสริมความสามารถในด้านต่างๆ ด้วย MIS Flash Card เสริมสร้างทักษะทางด้านภาษา พัฒนาสมองด้านการจดจำ ด้านหน้าเป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ด้านหลังเสริมความรู้รอบตัวกับคำศัพท์ คำอ่านและคำแปล พิมพ์ 4 สีทั้ง 2 หน้า สามารถใช้ร่วมกับปากกา MIS Talking Pen ได้ - ภาพประกอบสวยงามช่วยให้จดจำคำศัพท์ พร้อมทั้งเชื่อมโยงภาพกับความหมายของคำศัพท์ได้ - ส่งเสริมความรู้รอบตัวเกี่ยวกับคำศัพท์ในแง่มุมต่างๆ เป็นการต่อยอดการเรียนรู้ในอนาคต

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 59 บาท

    ราคาพิเศษ 56 บาท

  18. การ์ดหนูน้อยเก่งศัพท์อังกฤษ ชุด ผักแสนอร่อย

    รหัสสินค้า : P-YOU-254
    การ์ดหนูน้อยเก่งศัพท์อังกฤษ ชุด ผักแสนอร่อย (สันห่วง) เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้และส่งเสริมความสามารถในด้านต่างๆ ด้วย MIS Flash Card เป็นการ์ดคำศัพท์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้น้องๆ ปฐมวัย ได้เรียนรู้อย่างสนุกและมีความสุขไปกับการเรียนรู้ ซึ่งได้ออกแบบรูปทรงของการ์ดตามรูปทรงของภาพ ขนาดของการ์ดพอดีมือของน้องๆ ดึงดูดความสนใจด้วยภาพประกอบสีสันสดใส พิมพ์ 4 สีทั้ง 2 หน้า สามารถใช้ร่วมกับปากกา MIS Talking Pen ได้ - ภาพประกอบสวยงามช่วยให้จดจำคำศัพท์ พร้อมทั้งเชื่อมโยงภาพกับความหมายของคำศัพท์ได้ - ส่งเสริมความรู้รอบตัวเกี่ยวกับคำศัพท์ในแง่มุมต่างๆ เป็นการต่อยอดการเรียนรู้ในอนาคต

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 59 บาท

    ราคาพิเศษ 56 บาท

  19. กีต้าร์เทคนิค

    รหัสสินค้า : P-MSC-30
    Basic Rhythm Guitar สื่อการสอนกีต้าร์หลักสูตรพื้นฐาน การตีคอร์ด และการเกากีต้าร์ สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานกีต้าร์โปร่ง หรือกีต้าร์ไฟฟ้า สามารถเรียนรู้และเก่งได้ด้วยตนเอง

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 270 บาท

    ราคาพิเศษ 257 บาท

  20. คิดไทย พูดอังกฤษ

    รหัสสินค้า : P-ENG-42
    พบกับเส้นทางลัดรูปแบบใหม่ สู่การฝึกสนทนาภาษาอังกฤษด้วยตนเอง จากการนำประโยคภาษาไทยที่แล่นปรู๊ดปร๊าดไปมาอยู่ในความคิด มาเป็นต้นแบบเพื่อสร้างประโยคภาษาอังกฤษ ให้สามารถสื่อสารออกมาได้ทันทีแบบไม่ต้องลังเล ด้วยเทคนิคง่ายๆ จากอาจารย์เดวิด ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ พิเศษด้วยวีซีดีสอนการสนทนาภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนาน ซึ่งช่วยให้คุณสามารถพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วเหมือนเจ้าของภาษาตัวจริง

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 240 บาท

    ราคาพิเศษ 228 บาท

    สินค้าหมด

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

รายการ ตาราง

หน้า:
  1. 33
  2. 34
  3. 35
  4. 36
  5. 37
ต่อหน้า
expand_less

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่...

{{var product.name}}
ได้ถูกเพิ่มเข้าไปยังตะกร้าสินค้าของคุณแล้ว



เลือกซื้อสินค้าต่อ
ดูตะกร้าสินค้า

นำ "{{var product.name}}" ออกจากตะกร้าสินค้าของคุณแล้ว